• slider

Du học Pháp tại Paris hè 2017.

Du học hè tại thủ đô Paris là một chương trình giúp các học viên có cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệm , chi tiết mời các bạn tham khảo bài viết bên dưới .
Chương trình Du học hè tại Pháp năm 2017 tại thủ đô Paris là chương trình du học ngắn hạn dành cho các đối tượng là học viên du học Pháp cói độ tuổi từ 14 – 21 có đam mê với tiếng Pháp, nền văn hóa Pháp và thích đi du lịch, giao lưu kết bạn với các du học sinh quốc tế.

Du học Pháp mùa hè tại Paris

Đây là chương trình được thực hiện bởi Sprachcaffe GEOS (SC GEOS) – hệ thống trường đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao với các cơ sở trường trên khắp thế giới. Khi lựa chọn Du học hè tại Pháp năm 2017 tại Paris chắc chắn các bạn sẽ có những ngày tràn ngập niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ. Bạn sẽ được học tiếng Pháp thông qua một khóa học tiêu chuẩn và các hoạt động khám phá những địa điểm nổi tiếng đã trở thành biểu tượng của Paris nói riêng và nước Pháp nói chung như tháp Eiffel, nhà thờ Đức bà Notre Damme, bảo tàng Louvre hay Khải hoàn môn Arc de Triomphe,… Tất cả những hội họa, âm nhạc, nhà hát, thời trang, kiến trúc của Paris sẽ khiến bạn choáng ngợp và yêu thích vô cùng khi đặt chân đến nơi đây. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Việt Pháp Á Âu vi vu đến Pháp ngay thôi!

>> xem thêm : http://hoctiengphap.info/details/du-hoc-tai-bordeaux-lua-chon-thuyet-phuc-cho-ban.html

Nội dung chương trình

Du học Pháp tại Paris ở ngôi trường SC GEOS nằm tại trung tâm thành phố Paris trong Cours Rougemont, ngay trung tâm lịch sử văn hóa nghệ thuật và kinh tế của thành phố. Sau giờ học bạn có thể dạo phố cùng bạn bè vì có rất nhiều hàng quán, bảo tàng cũng như các quầy lưu niệm, quán café ngay gần trường.

Một điều đặc biệt của chương trình này là các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng cho con em của mình vì các bạn ấy đã có các anh chị phụ trách hướng dẫn và giám sát trong suốt hành trình gọi là teamer. Các teamer đều là các bạn trẻ từ 21 – 30 tuổi, những người đã được đào tạo đặc biệt để hướng dẫn và quản lý học sinh. Các teamer đến từ các nước khác nhau và chỉ giao tiếp bằng tiếng Pháp. Mỗi teamer phụ trách 15 học sinh và cùng trải nghiệm tất cả các hoạt động với các bạn.

Các bạn học sinh từ 17 tuổi trở xuống sẽ phải tham gia vào mọi hoạt động ngoại khóa, giải trí và chấp hành giờ giới nghiêm của trường.

Với các bạn trên 18 tuổi, các bạn được lựa chọn hoạt động mà mình muốn tham gia thêm.
 
du học Pháp tại Paris
du học Pháp tại Paris mùa hè

 Chi tiết chương trình học

Thông tin về khóa du học hè tại Pháp năm 2017 tại thành phố Paris: Các bạn sẽ được tham gia khóa học tiêu chuẩn kéo dài 15 giờ/tuần, tập trung vào 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và được luyện tập mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy mà ngoại ngữ của bạn sẽ tăng một cách nhanh chóng.
– Thời gian học: từ 9:00 – 12h:30 từ thứ 2 đến thứ 6

– Có các lớp theo trình độ từ A1 đế Các bạn sẽ làm bài test để được xếp lớp theo khả năng. Bạn có thể làm bài test online trước khi nhập học hoặc sẽ làm bài test vào ngày đầu tiên nhập học.

– Học sinh được phát tài liệu trong quá trình học với sĩ số tối đa là 15 bạn/lớp.

Homestay: Du học hè tại Pháp năm 2017 tại thành phố Paris,các bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống Pháp thực thụ qua hình thức homestay. Các bạn sẽ tìm hiểu được cuộc sống của người Pháp, văn hóa Pháp, cách ứng xử và sinh hoạt của người Pháp.
Bạn sẽ ở phòng đôi cùng một bạn du học sinh quốc tế khác tại chính nhà người bản xứ. Từ nơi ở đến trường cách nhau khoảng 20-30 phút nếu đi bằng phương tiện giao thông công cộng. Bữa sáng và bữa tối sẽ ăn với gia đình homestay, bữa tối sẽ được chuẩn bị để bạn mang đến trường.

Hoạt động giải trí: Ngay sau khi buổi học kết thúc, các học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Các hoạt động bao gồm tiệc cho sinh viên quốc tế, shopping, tour ngắm cảnh, du thuyền, thi đấu thể thao, BBQ, các hoạt động bãi biển, bowling, …

>> xem thêm : http://hoctiengphap.info/details/du-hoc-tai-phap--dai-hoc-paris-ii.html

Đưa đón:
Tham gia chương trình Du học hè tại Pháp năm 2017, các học viên trở về từ chuyến đi du học Pháp sẽ được chăm sóc từ khi các bạn bước chân xuống sân bay đến khi khóa học kết thúc. Nhân viên của trường sẽ đón các bạn tại sân bay, đưa về nơi ở. Các bạn chỉ cần thông tin chi tiết cho trường về chuyến bay của các bạn 4 tuần trước ngày nhập học.

Ngày nhận phòng thường là chủ nhật và ngày trả phòng vào thứ 7, vì vậy các bạn hãy đặt vé máy bay phù hợp. Các bạn lưu ý đặt chuyến bay đến và đi tại sân bay Paris Charles de Gaulle (CDG) hoặc Orly (ORY) trong khoảng từ 9 giờ sáng – 5 giờ chiều.
Học tiếng Pháp